Mua vào Bán ra
AUD 16789.64 17075.56
CAD 17152.92 17497.83
CHF 22765.03 23222.42
DKK - 3659.02
EUR 26644.87 26963.1
GBP 29648.43 30123.38
HKD 2894.85 2958.93
INR - 347.15
JPY 200.83 207.14
KRW 18.73 20.96
KWD - 78891.95
MYR - 5714.09
NOK - 2847.55
RUB - 404.24
SAR - 6371.86
SEK - 2621.01
SGD 16653.18 16953.83
THB 675.89 704.09
USD 23015 23085
(Nguồn Vietcombank.com.vn)
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến

Công ty cổ phần cơ điện và xây dựng công nghiệp Thái Hưng được thành lập vào ngày 23/03/2012 theo giấy phép ĐKKD số 0105830618 của Sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội.

Hoài bão và sứ mệnh


Với hoài bão không chỉ trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối, cung cấp máy phát điện tại thị trường Việt Nam và được biết đến trên trường quốc tế, khi nhắc đến chúng tôi, người ta sẽ liên tưởng đến những giá trị nhân bản bởi một tập thể đoàn kết, gắn bó, chung sức, chung lòng vì sự phát triển công ty. Hơn thế nữa, mọi người điều tìm thấy được niềm vui, hạnh phúc của mình trong môi trường thân thiện, cởi mở cùng với ý chí quyết tâm xây dựng sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng đối với sản phầm mà công ty phân phối.


"Chúng tôi không chỉ là người tìm tòi giới thiệu ra những chuẩn mực mới về chất lượng sản phẩm, mà còn mang đến những khái niệm mới cho khách hàng về tính chuyên nghiệp của dịch vụ. Khi nhắc đến chúng tôi, người ta sẽ liên tưởng đến những cam kết đảm bảo cho quyền lợi lâu dài của khách hàng, cổ đông, nhà đầu tư và những cam kết đối với cộng đồng xã hội cũng như của các thành viên trong công ty.


Với sứ mệnh: " Không chỉ thiết lập ra những chuẩn mực mới về chất lượng sản phẩm và dịnh vụ, mà còn mang đến cho khách hàng những khái niệm mới về giá trị thẩm mỹ nhằm luôn thỏa mãn những kỳ vọng của khách hàng", Thái Hưng  xây dựng cho mình một đường lối hết sức rõ ràng về chính sách kinh doanh và nhân sự.


Chính sách kinh doanh


"Chất lượng và chữ tín" là hai yếu tố cơ bản, được coi trọng hàng đầu trong  mục tiêu phát triển của THÁI HƯNG.

Với phương châm: Chất lượng sản phẩm dịch vụ không phải là chạy theo để đạt được, mà phải chủ động thiết lập ra những chuẩn mực mới một cách thường xuyên và liên tục. Chất lượng sản phẩm được công ty giới thiệu phải được kiểm định và tiêu chuẩn hóa cao đồng thời phải được truyền đạt đầy đủ, rõ ràng đến từng thành viên một cách xuyên suốt và nhất quán.

Không vì lợi nhuận trước mắt mà vi phạm đến chính sách- mục tiêu chất lượng hoặc làm băng hoại đến các giá trị văn hóa, đạo đức kinh doanh. Chúng tôi luôn ý thức rõ phương châm: Nếu trong chúng ta, không ai muốn sử dụng sản phẩm- dịch vụ kém chất lượng thì đừng làm điều đó cho người khác.

Thường xuyên, liên tục với những nỗ lực cao nhất cho việc nghiên cứu cải tiến hoạt động kinh doanh, dịch vụ; ưu tiên hàng đầu cho việc tăng cường nguồn lực nâng cao năng suất chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong mọi thời điểm.


Các phương pháp quản lý, cơ chế điều hành, chính sách- mục tiêu chất lượng và cơ cấu hoạt động phải được định hướng đến khách hàng. Mọi hoạt động kinh doanh luôn được theo sát, đánh giá và kịp thời ngăn chặn những sai hỏng cũng như khắc phục kịp thời những điểm không phù hợp. Không ngừng đào tạo, huấn luyện các kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ; kỹ năng quản lý, điều hành nhằm nâng cao năng lực nhân viên đáp ứng các yêu cầu thay đổi.


Chính sách nguồn nhân lực


Với tôn chỉ: "Nguồn nhân lực phải được nhìn nhận là vốn quý, là tài sản quý giá nhất, do đó phải tạo mọi điều kiện cho việc phát triển nguồn nhân lực thông qua các chương trình đào tạo nhằm nâng cao tay nghề, nhận thức, chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên và tạo môi trường làm việc tốt nhất để nhân viên phát huy hết khả năng của mình", THÁI HƯNG luôn chăm lo tích cực đến đời sống nhân viên, Đảm bảo các quyền lợi cơ bản của nhân viên theo Quy định của Pháp Luật nhằm tạo dựng niềm tin để nhân viên gắn bó lâu dài với công ty.


Mỗi thành viên trong công ty đều được tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng quản lý, điều hành nhằm nâng cao năng lực nhân viên đáp ứng các yêu cầu thay đổi và yêu cầu chăm sóc của khách hàng.


Công ty khuyến khích việc đối thoại thẳng thắn, cởi mở, khuyến khích nhân viên đề xuất sáng kiến nhằm phát huy tối đa tiềm năng trong nhân viên, đồng thời giúp nhân viên tự tin hơn trong công việc, tạo môi trường làm việc thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, đầy lòng nhân ái để nhân viên cảm nhận niềm vui, hạnh phúc như đang sống và làm việc trong ngôi nhà của chính mình.


Công ty luôn coi trọng năng lực, tài năng của mỗi cá nhân và có những phần thưởng công bằng, chế độ đãi ngộ, lương bổng xứng đáng cho những cống hiến đóng góp vào sự phát triển công ty. Đồng thời, mọi thành viên trong công ty điều phải ý thức rõ về tổ chức của mình, xem công ty như một giá trị thiêng liêng và hết lòng gắn bó, chung sức, chung lòng cho sự phát triển công ty. Mỗi một nhân viên của công ty bất kể giữ vị trí, cương vị nào đều siêng năng, nhiệt tình trung thực, khiêm tốn và không ngừng học hỏi. Đối với đồng nghiệp, cần phải thân thiện, hợp tác, giúp đỡ và chia sẻ khó khăn. Đối với công việc, cần phát huy tính năng động, hiệu quả và không ngừng sáng tạo. Đối với khách hàng, phải lịch sự, hoà nhã, lễ phép, lắng nghe, thấu hiểu và giữ uy tín.


Công ty cổ phần cơ điện và xây dựng công nghiệp Thái Hưng kiên định với đường lối chính sách phát triển nguồn nhân lực được xây dựng và áp dụng trong toàn hệ thống công ty, nhằm xây dựng đội ngũ nhân viên với tinh thần đoàn kết, gắn bó, chung sức, chung lòng vì sự phát triển công ty.